ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย



Marketing 3.0 > Mocial Marketing 3 (ปีที่ 5 ฉบับที่ 10 เดือนเมษายน 2556)

รายละเอียด : พูดถึงการ “เจาะ” เข้าที่ลูกค้าระยะประชิดมือถือ แท็ปเล็ต หน้าคอม โดยใช้หลัก “Eye Track Shop” วิเคราะห์ถึงตำแหน่งโฟกัสที่สายตาเราจ้องมอง เรียกว่าแทบไม่ให้ผู้บริโภคที่กำลังเข้าชใ “หลุด” รอดไปได้เลย การเชื่อม QR Code , Four Square, Facebook, Check-in เข้ากับ“Eye Track Shop” จุดใดที่สายตาเรา “จ้อง”จุดนั้นคือ พื้นที่ “สื่อ” ลงโฆษณา จุดใด บนหน้าจอจึงจะ “เจาะ” ตาทะลุถึงใจ


http://mga.co.th/newsletter/AEC/HeadSeminar-06.jpg

http://mga.co.th//newsletter/newsletter_april_2556.jpg.jpghttp://www.mga.co.th/newsletter/footnote_news.jpg



Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59/42 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2090-2390, 0-2090-2388 โทรสาร : 0-2090-2389#18
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน