ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย



แนวโน้มการตลาดยุค3.0 > Marketing3.0 Trend 2013 ตอนที่ 4(ปีที่ 5 ฉบับที่ 7 เดือนกุมภาพันธ์ 2556)

รายละเอียด : เข้าตอน 2 ของ Data Driving Marketing ซึ่งเน้นกิจกรรมตลาดที่ “ต้อง” วัดผลได้ การเก็บข้อมูลลูกค้าจึงเป็นตัวชี้ความสำเร็จขั้นต้น จากนั้นจะขึ้นกับการนำข้อมูลเหล่านั้นมาบริหารจัดการ วางกลยุทธ์ ใช้เครื่องมือใด ที่นิยมใช้ได้แก่Website,e-mail,Social Media,Display,Direct Mail,Print,Tele ,SMSจะเห็นว่าเป็น Digital Media เยอะ จึงต้องรู้จัก Search Engine ,SERP แบบ “ บูรณาการ” ด้วย และต้องได้ ตอบสนองแบบ “ ทันใจ” ด้วย จึงจะทันยุค 3.0


http://mga.co.th/newsletter/AEC/HeadSeminar-06.jpg

http://mga.co.th/newsletter/newsletter_february2_2556.jpghttp://www.mga.co.th/newsletter/footnote_news.jpg



Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59/42 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2090-2390, 0-2090-2388 โทรสาร : 0-2090-2389#18
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน