ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย



Brand Experience Marketing3.0 ภาคจบ (ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 เดือนมกราคม 2556)

รายละเอียด : :จาก Think 2 feel, sense 2 act, relate 2 community : ความสัมพันธ์ของ Think และ feel, act และ sense, การโยงเชื่อมต่อของ relate สู่การกำเนิดของ community : 18 Matrixแห่งการเชื่อมต่อกับวัตถุประสงค์การตลาด และเครื่องมือใดที่ควรนำมาใช้ : การสร้างสาวก ลัทธิ ผู้พิทักษ์ในแบรนด์ องค์กร ของเรา กับหลัก 4H, 3I, P2P & 3P :


http://mga.co.th/newsletter/AEC/HeadSeminar-06.jpg

http://www.mga.co.th/newsletter/newsletter2_january_2556.jpghttp://www.mga.co.th/newsletter/footnote_news.jpg



Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59/42 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2090-2390, 0-2090-2388 โทรสาร : 0-2090-2389#18
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน