ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย



Marketing 3.0 > Marketing-Secret 2.2 (ปีที่ 4 ฉบับที่ 32 เดือนพฤศจิกายน 2555)

รายละเอียด : • การนำ CRM ไปใช้จริง สร้างแฟนพันธ์แท้ ทำอย่างไร • ท่านมีวิธีนำสิ่งเหล่านี้ไปสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าอย่างไร : Information model, Reward Model, Collection model, Value added model, Lifestyle model, Third party model • LTV : Lifetime Value และ RFM model ในวงการเขานำมาใช้อย่างไรบ้าง • 3 H’s : 3 สร้าง เราต้องทำให้ได้


http://www.mga.co.th/seminar/image/HeadSeminar-03.jpg

http://www.mga.co.th/newsletter/Newsletter_Nov2_2552New.jpghttp://www.mga.co.th/newsletter/footnote_news.jpg



Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59/42 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2090-2390, 0-2090-2388 โทรสาร : 0-2090-2389#18
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน