ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย




Marketing GURU>Multimedia>Customer Experience Service 4.0

http://mga.co.th/dvd/DVD_RE&SE-05.jpg

Customer Experience Service 4.0

(อาจารย์นิทัศน์  คณะวรรณ)

•    การสร้างประสบการณ์ใหม่ในการตลาดบริการยุค 4.0 ( Involvement  Engagement X Experience )
       –    ทำธุรกิจบริการไม่สามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าได้  (Customer Expectation VS Real  Experience ) 
       –    เชื่อมทุกช่องทางสื่อสารธุรกิจบริการให้เป็นหนึ่งเดียวเพื่อความสะดวกของลูกค้า ( Multi-channel  VS  Omni-channel ) 
       –    ลดการสูญเสียลูกค้าทุกวันด้วยการรับฟังเสียงทุกเสียงสะท้อนจากลูกค้า (Complaints Handling & VOC System) 

•    การออกแบบบริการสำหรับการตลาดบริการยุค4.0 (Integrated Total Customer Experience Journey) 
       –     สร้างแผนที่ประสบการณ์ให้ครอบคลุมทุกระยะทั้งก่อน-ระหว่าง-หลังการใช้บริการของลูกค้า (Mapping Customer Experience Journey ) 
       –     เพิ่มประสบการณ์แบบตัวต่อตัวให้กับกลุ่มลูกค้าชั้นดีด้วย VIP Service ( Optimized Service Workload for VIP ) 
       –     ส่งมอบความประทับใจลูกค้าด้วยระบบบริการทันใจในทุกช่องทางการสื่อสาร ( Quick Experience Touch Point Focus )

 

•    การวัดผลมาตรฐานบริการจากทุกประสบการณ์จริงของลูกค้า( Improving Return on Engagement X Experience)
       –    ลดขั้นตอนการแก้ไขข้อร้องเรียนให้สั้นกระชับ รับฟังและการแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้ทันที
       –    ลดต้นทุนบริการ เพิ่มความพอใจลูกค้ามากขึ้น จากช่องทางบริการแบบช่วยเหลือตัวเองที่ตอบสนองทันใจ
       –    เพิ่มยอดขายจากลูกค้าชั้นดีและลูกค้าประจำ( % Share of wallet & Retention of  Up Selling & Cross Selling ) 
       –    ลดต้นทุนการหาลูกค้าใหม่ 5-10 เท่า  ( Lower Acquisition Customer ) ด้วยลูกค้าแฟนพันธุ์แท้ 


สมาชิก MGA Academy ลด 1600 บาท

จากราคา 2000 บาท ลดเหลือ 1800 บาท


ตัวอย่าง Customer Experience Service 4.0

http://mga.co.th/E_Card/Click_to_Call2.gif


ผู้แต่ง : นิทัศน์ คณะวรรณ

Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจสั่งซื้อ


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59/42 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2090-2390, 0-2090-2388 โทรสาร : 0-2090-2389#18
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน