ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย




In-House Training :Business Strategic Planning in 2 1/2 days

รู้ก่อน เตรียมก่อน ปรับตัวก่อน รอดก่อน

สำหรับผู้บริหารและหัวหน้างาน

ปรับแผนกลยุทธ์ธุรกิจ รับมือ รุกกลับ กระแสการเปลี่ยนแปลงที่คาดไม่ถึง ปัจจัยที่ ควบคุมไม่ได้ ชี้แนะช่วยคุณ ร่วมลงลึกทุกขั้นตอน ใน 2 วันครึ่ง

MGA- IN HOUSE MODULE
ถูกต้อง ทันกาล แน่นอน ก่อนสายเกินแก้

Course  Outlines  :

1. กลยุทธ์ 3 ระดับ

  •  ยุทธศาสตร์  Strategy
  •  ยุทธการ   Program/Project
  •  ยุทธวิธี Tactics

2. การวิเคราะห์ สภาพแวดล้อมธุรกิจ แนวโน้มปัจจัยภายนอก

  •  แนวโน้มธุรกิจไทย
  •  ผลกระทบการเปิดตลาด เสรี  AEC  และโลกาภิวัฒน์
  •  ผลกระทบของ Internet of Things
  •  ผลกระทบของ Aging  Population 40+
  •  ผลกระทบ ของยุทธศาสตร์ด้านธุรกิจไทย
  •  Workshop  การหาแนวโน้ม ด้วย Google Trend, Consumer Barometer, Customer Journey insight

3. การวิเคราะห์ การแข่งขัน Competitive Strategy

  •  เป้าหมายของคู่แข่ง
  •  กลยุทธ์การแข่งขันของคู่แข่ง 
  •  จุดแข็งจุดอ่อน คู่แข่ง
  •  กรอบแนวคิดในการดำเนินธุรกิจของคู่แข่ง หรือ Business Model คู่แข่ง
  •  การวิเคราะห์คู่แข่ง ด้วย  Online Research    Spyflu   Alexa

4. การวิเคราะห์ TOWS  หรือ SWOT  แบบไขว้  เพื่อกำหนดแนวทางกลยุทธ

5. สร้างโมเดลธุรกิจ หรือยุทธศาสตร์องค์กรและหน่วยงาน

  •  ขบวนการธุรกิจ Buyside >Inside>Sell Side
  •  ขบวนการต่อยอดสร้างคุณค่า  Value Creation : Definition>Design>Development>Delivery
  •  ยุทธศาสตร์ หน่วยธุรกิจขาเข้า  หรือยุทธปัจจัยนำเข้าองค์กร (Input  Division)
  •  ยุทธศาสตร์  หน่วย แปรรูป และขับเคลื่อนองค์กรภายใน (Through-put  Division)
  •  ยุทธศาสตร์ หน่วยรบ และ พัฒนาคู่ค้าและตลาด(Output Division)
  •  Workshop  แนวคิดโมเดลธุรกิจของตนเอง

6. สร้างนวัตกรรม การดำเนินธุรกิจ Innovative  Model และแนวคิดเชิงกลยุทสร้างสรร CEO2  สร้างทิศทางใหม่ในการดำเนินธุรกิจ

  •  Change  เปลี่ยนแปลง / Combination รวมยอด
  •  Exaggerate ปฏิโลมอนุโลม / Elimination ลดหรือกำจัดออก
  •  Opposite สวนทาง / Ordering จัดสรรใหม่
  •  Workshop  สร้างสรรนวัตกรรมการดำเนินธุรกิจ และมาตรฐานประกอบการ ธุรกิจใหม่

7. KPI  และการควบคุมประเมินผลกลยุทธ์ด้วยหลัก EVA (Economic Value Added) และ BSC (Balanced Score Cards)

8. Hoshin Kanri  แผนธุรกิจหน้าเดียวเพื่อใช้ประเมินและควบคุมกลยุทธ์ธุรกิจทั้งระยะสั้น 1 ปี ระยะยาว 3-5  ปี
Workshop Hoshin Kanri แผนธุรกิจหน้าเดียว

 

mobile marketing,digital marketing,facebook marketing,email marketing,internet marketing,online marketing,seo marketing,วางแผนการตลาด,การตลาดออนไลน์,การตลาดอินเตอร์เน็ต,แผน การตลาด,แผนการตลาด,การตลาด3.0,การตลาด4.0
 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ตามช่องทางต่อไปนี้

mobile marketing,digital marketing,facebook marketing,email marketing,internet marketing,online marketing,seo marketing,วางแผนการตลาด,การตลาดออนไลน์,การตลาดอินเตอร์เน็ต,แผน การตลาด,แผนการตลาด,การตลาด3.0,การตลาด4.0
mobile marketing,digital marketing,facebook marketing,email marketing,internet marketing,online marketing,seo marketing,วางแผนการตลาด,การตลาดออนไลน์,การตลาดอินเตอร์เน็ต,แผน การตลาด,แผนการตลาด,การตลาด3.0,การตลาด4.0 mobile marketing,digital marketing,facebook marketing,email marketing,internet marketing,online marketing,seo marketing,วางแผนการตลาด,การตลาดออนไลน์,การตลาดอินเตอร์เน็ต,แผน การตลาด,แผนการตลาด,การตลาด3.0,การตลาด4.0


Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจขอคำปรึกษา


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59/42 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2090-2390, 0-2090-2388 โทรสาร : 0-2090-2389#18
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน