ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย




Strategy

- โมเดลธุรกิจ Business Model ตอนที่ 7 >Business Model-Value Delivery (Training Business Model) 2012-01-18 12:36:28

- โมเดลธุรกิจ Business Model ตอนที่ 6>Business Model Development (Training Business Model) 2012-01-18 12:33:03

- โมเดลธุรกิจ Business Model ตอนที่ 5>Business Model Design (Training Business Model) 2012-01-18 12:30:17

- โมเดลธุรกิจ Business Model ตอนที่ 4>Business Model Definition (Training Business Model) 2012-01-18 12:26:02

- โมเดลธุรกิจ Business Model ตอนที่ 3>ปรับโมเดลธุรกิจสู้ศึก AEC ตอนที่ 3 Business Process(Training Business Model) 2012-01-18 12:23:35

- โมเดลธุรกิจ Business Model ตอนที่ 2>Value creation ปรับโมเดลธุรกิจสู้ศึก AEC ตอนที่ 2 Value(Training Business Model) 2012-01-18 12:18:55

- โมเดลธุรกิจ สู่ยุค >AEC ประชาคมอาเซียน ปรับกลยุทธ์ธุรกิจสู่ยุค AEC ประชาคมอาเซียน(Training Business Model) 2012-01-18 12:00:54

- พิชัยยุทธสงครามไทย 21 กลยุทธ์ ตอนที่ 9-10 (Business Consultant) 2011-10-03 11:53:35

- พิชัยยุทธสงครามไทย 21 กลยุทธ์ ตอนที่ 7-8 (Business Consultant) 2011-10-03 11:50:19

- พิชัยยุทธสงครามไทย 21 กลยุทธ์ ตอนที่ 5-6 (Business Consultant) 2011-05-16 12:23:58

- พิชัยยุทธสงครามไทย 21 กลยุทธ์ ตอนที่ 3-4 (Business Consultant) 2011-05-16 12:19:41

- พิชัยยุทธสงครามไทย 21 กลยุทธ์ ตอนที่ 1-2 (Business Consultant) 2011-05-16 12:05:38

- การบริหารด้วยตัวชี้วัดความสำเร็จของผลงาน Performance Based Management (Business Consultant) 2009-09-23 13:49:19

- การบริหารด้วยตัวชี้วัดความสำเร็จของผลงาน Performance Based Management ตอนที่ 4 - มิติทางด้านขบวนการธุรกิจ (Business Consultant) 2009-09-23 15:10:46

- 12 รากหญ้าต้นแบบธุรกิจตอนที่ 1 2009-09-23 10:33:46

- 12 รากหญ้าต้นแบบธุรกิจตอนที่ 2 2009-09-23 10:37:46

- 12 รากหญ้าต้นแบบธุรกิจตอนที่ 3 2009-09-23 10:39:46

- การปรับยุทธศาสตร์ไทยในระดับรากหญ้า 2009-09-23 10:58:47

- การบริหารธุรกิจ2001เน้นสร้างความต่างและลดต้นทุน 2009-09-23 10:56:55

- การเปลี่ยนแปลงโลกนักธุรกิจไทยสู่ ปี2005 2009-09-23 12:53:12

- กลยุทธ์การบริหารแบบ ABC สู้วิกฤติถดถอย 2009-09-23 12:45:28

- แนวโน้มสำคัญ 4 ประการ ที่มีผลต่อธุรกิจไทย 2009-09-23 12:37:37

- กลยุทธ์ธุกิจในช่วงเศรษฐกิจชลอตัว 2009-09-23 10:46:50

- ยุทธศาสตร์ภาครัฐ รับมือเศรษฐกิจฝืด 2009-09-23 12:04:43

- การปรับกลยุทธ์ในช่วงเศรษฐกิจขาลง 2009-09-23 15:13:11

- ยุทธศาสตร์ใหม่ธุรกิจไทยครั้งที่ 3 แนวทางรอดใหม่ 2009-09-23 12:02:35

- ธุรกิจ E Business ไม่มีวันตาย 2009-09-23 11:59:20

- ต้นแบบธุรกิจ E business B2B,B2C,C2B,C2C 2009-09-23 11:51:06

- การเปิดตลาดต่างประเทศโดยใช้อินเทอร์เน็ตเชิงรุก 2009-09-23 10:54:29

- New Economy ภาค 2 Version II 2009-09-23 10:45:17

- Biz Model 2009-09-23 10:42:25

- วิธีสร้างต้นแบบธุรกิจใหม่แบบ 360 องศา 2009-09-23 12:08:20

- การสร้างตลาดและการหาแหล่งตลาดใหม่ 2009-09-23 11:22:40

- ทำไมธุรกิจต้องเปลี่ยนแปลงให้ทัน 2009-09-23 15:34:32

- จากบริษัทดีกลายเป็นบริษัทสุดยอด 2009-09-23 15:17:08

- การเพิ่มขีดความสามารถเชิงการแข่งขันในธุรกิจไทย 2009-09-23 13:04:47

- กลยุทธ์ธุรกิจในช่วงเศรษฐกิจชลอตัว ตอน 2 2009-09-23 10:52:45


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2907-9588, 0-2907-9669, 0-2907-9131 โทรสาร : 0-2907-8941
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน