- 10 แนวทางสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้า Experiential Relationship เพื่อสร้างความภักดีเชิงอารมณ์ 2009-09-24 11:00:43
- 10 แนวทางสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้า Experiential Relationship เพื่อสร้างความภักดีเชิงอารมณ์ 2009-09-24 11:05:21
- การตลาดไม่โตก็ตาย (Massive Marketing Strategic)บทที่ 1 อาวุธล่าสุดของธุรกิจถึงเวลาคิดใหม่ การตลาดไทย 2009-09-24 11:12:26
- การตลาดไม่โตก็ตาย (Massive Marketing Strategic) บทที่ 2 กลยุทธ์การตลาด เพื่อประสบการณ์ที่ประทับใจ 2009-09-24 11:29:06
- การตลาดไม่โตก็ตาย (Massive Marketing Strategic) บทที่ 3 การพัฒนากลยุทธ์ตลาดเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ ตอนที่ 1 2009-09-24 11:38:21
- การตลาดไม่โตก็ตาย (Massive Marketing Strategic) บทที่ 3 การพัฒนากลยุทธ์ตลาดเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ ตอนที่ 2 2009-09-24 12:04:26
- การตลาดไม่โตก็ตาย (Massive Marketing Strategic) บทที่ 4 การปรับแต่งต่อยอดในระดับยุทธการตลาด Campaign Management ตอนที่ 1 2009-09-24 12:13:35
- การตลาดไม่โตก็ตาย (Massive Marketing Strategic) บทที่ 4 การปรับแต่งต่อยอดในระดับยุทธการตลาด Campaign Management ตอนที่ 2 2009-09-24 12:20:45
- การตลาดไม่โตก็ตาย (Massive Marketing Strategic) บทที่ 6 ขบวนการสร้างพิมพ์เขียวการให้บริการแบบเกินความคาดหวัง (New Experience Service Blue Print) ตอนที่ 2 2009-09-24 12:36:10
- การตลาดไม่โตก็ตาย (Massive Marketing Strategic) บทที่ 8 : การบริหารประสบการณ์ภาคปฏิบัติระหว่างพนักงานกับลูกค้าเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ 2009-09-24 12:49:02
- การตลาดไม่โตก็ตาย (Massive Marketing Strategic) บทที่ 7 : ผลเสียของการใช้ประสบการณ์เดิมระหว่างพนักงานกับลูกค้า ตอนที่ 1 2009-09-24 12:41:10
- การตลาดไม่โตก็ตาย (Massive Marketing Strategic) บทที่ 9 : Matrice การกำหนดตัวชี้วัด 2009-09-24 12:53:18
- การตลาดไม่โตก็ตาย (Massive Marketing Strategic) บทที่ 10 : Passive Experientail Marketing 2009-09-24 12:59:24
- การตลาดไม่โตก็ตาย (Massive Marketing Strategic) บทที่ 11 : Practical Experiential Marketing 2009-09-24 13:03:40
- กลยุทธ์บริหารประสบการณ์ใหม่แบบบูรณาการ ERM 2009-09-24 13:08:01
- หัวใจการตลาด2001ต้อง สร้างประสพการณ์ใหม่ให้ลูกค้า 2009-09-24 13:09:11