ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย




Experiential MKT.

- 10 แนวทางสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้า Experiential Relationship เพื่อสร้างความภักดีเชิงอารมณ์ 2009-09-24 11:00:43

- 10 แนวทางสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้า Experiential Relationship เพื่อสร้างความภักดีเชิงอารมณ์ 2009-09-24 11:05:21

- การตลาดไม่โตก็ตาย (Massive Marketing Strategic)บทที่ 1 อาวุธล่าสุดของธุรกิจถึงเวลาคิดใหม่ การตลาดไทย 2009-09-24 11:12:26

- การตลาดไม่โตก็ตาย (Massive Marketing Strategic) บทที่ 2 กลยุทธ์การตลาด เพื่อประสบการณ์ที่ประทับใจ 2009-09-24 11:29:06

- การตลาดไม่โตก็ตาย (Massive Marketing Strategic) บทที่ 3 การพัฒนากลยุทธ์ตลาดเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ ตอนที่ 1 2009-09-24 11:38:21

- การตลาดไม่โตก็ตาย (Massive Marketing Strategic) บทที่ 3 การพัฒนากลยุทธ์ตลาดเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ ตอนที่ 2 2009-09-24 12:04:26

- การตลาดไม่โตก็ตาย (Massive Marketing Strategic) บทที่ 4 การปรับแต่งต่อยอดในระดับยุทธการตลาด Campaign Management ตอนที่ 1 2009-09-24 12:13:35

- การตลาดไม่โตก็ตาย (Massive Marketing Strategic) บทที่ 4 การปรับแต่งต่อยอดในระดับยุทธการตลาด Campaign Management ตอนที่ 2 2009-09-24 12:20:45

- การตลาดไม่โตก็ตาย (Massive Marketing Strategic) บทที่ 6 ขบวนการสร้างพิมพ์เขียวการให้บริการแบบเกินความคาดหวัง (New Experience Service Blue Print) ตอนที่ 2 2009-09-24 12:36:10

- การตลาดไม่โตก็ตาย (Massive Marketing Strategic) บทที่ 8 : การบริหารประสบการณ์ภาคปฏิบัติระหว่างพนักงานกับลูกค้าเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ 2009-09-24 12:49:02

- การตลาดไม่โตก็ตาย (Massive Marketing Strategic) บทที่ 7 : ผลเสียของการใช้ประสบการณ์เดิมระหว่างพนักงานกับลูกค้า ตอนที่ 1 2009-09-24 12:41:10

- การตลาดไม่โตก็ตาย (Massive Marketing Strategic) บทที่ 9 : Matrice การกำหนดตัวชี้วัด 2009-09-24 12:53:18

- การตลาดไม่โตก็ตาย (Massive Marketing Strategic) บทที่ 10 : Passive Experientail Marketing 2009-09-24 12:59:24

- การตลาดไม่โตก็ตาย (Massive Marketing Strategic) บทที่ 11 : Practical Experiential Marketing 2009-09-24 13:03:40

- กลยุทธ์บริหารประสบการณ์ใหม่แบบบูรณาการ ERM 2009-09-24 13:08:01

- หัวใจการตลาด2001ต้อง สร้างประสพการณ์ใหม่ให้ลูกค้า 2009-09-24 13:09:11


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59/42 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2090-2390, 0-2090-2388 โทรสาร : 0-2090-2389#18
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน